NguyenXuanLoi
NguyenxuanLoiQN@yahoo.com
123.18.64.173

Tôi là Nguyễn xuân Lợi có mua một lô đất Liền kề 4, tôi mua lại của người khác chưa sang tên đổi chủ được. lô tôi mua có đường 19,5m thông ra quốc lộ 6, nhưng đến bây giờ chưa thông đường, không biết chủ đầu tư có giải phóng và làm đường thông không, ô đất đắt vì có đường thông, nếu không làm được thì chán quá, có ai biết cụ thể thế nào mong được thông báo cho mọi người cùng biết với nhế. Tôi cũng đã nhận được thông báo ký hợp đồng xây dựng phần thô, điều kiện chủ đầu tư đưa ra bắt chẹt người mua quá, nhất là điều khoản thiết kế, dự toán, điều khoản giám sát trong quá trình thi công. Nói chung nếu là hợp đồng xây dựng họ phải dựa và luật xây dựng, nghị định 209/2004/NĐ-CP là cơ sở hợp đồng và giám sát thi công chứ. Thượng đế như mình thế này thì khốn khổ thật. Tôi đã đi xem các căn hộ xây thô ở KĐTM Văn quán, chất lượng thi công kém lắm, thép lòi ra ngoài han rỉ, về lâu dài sử dụng rất nguy hiểm. Vì quyền lợi của mình mọi người đoàn kết lại và đấu tranh với chủ đầu tư dành quyền lợi chính đáng của mình